Bằng việc sử dụng dịch vụ trực tuyến này, bạn đồng ý rằng bạn đã đọc và chấp thuận bị ràng buộc bởi các Điều Khoản và Điều Kiện này.
1. QUY ĐỊNH CHUNG VỀ THUẬT NGỮ
Trong Điều Khoản và Điều Kiện này, các thuật ngữ sẽ có ý nghĩa như sau:
- “Khách Hàng” hoặc “Quý khách” có nghĩa là bạn và tất cả những ai đặt hàng để mua Sản Phẩm trên trang web này bằng việc đăng nhập vào trang web.
- “Công ty” hoặc “Chúng tôi” có nghĩa là Công ty TNHH Dược Phẩm Gigamed (Mã số thuế: 0316417470), tức bên chịu trách nhiệm phân phối sản phẩm thông qua trang web Connect Gigamed.
- “Connect” có nghĩa là phương tiện mà theo đó Sản Phẩm được phân phối cho khách hàng bởi Công ty TNHH Dược Phẩm Gigamed.
- “Đăng nhập” có nghĩa là thông tin truy cập của Khách Hàng và Mật Khẩu trên Connect được cung cấp bởi Công ty.
- “Đơn Đặt Hàng” có nghĩa là yêu cầu mua hàng do Khách Hàng gửi thông qua hệ thống của Connect để mua sản phẩm được phân phối bởi Công ty bằng việc Đăng Nhập.
- “Sản phẩm” có nghĩa là bất kỳ và tất cả các sản phẩm được phân phối bởi Connect.
2. CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG
2.1 ĐỐI TƯỢNG ĐƯỢC PHÉP MUA HÀNG
Đối tượng được phép mua hàng tại trang web Connect là các Công ty, Nhà thuốc, hay Đại lý cung cấp đầy đủ giấy tờ kinh doanh hợp pháp đối với các mặt hàng Dược Phẩm, Thực Phẩm Chức Năng, Thiết bị Y Tế
Các Khách Hàng đã hoàn tất hồ sơ đầy đủ sẽ được cung cấp Tài Khoản và Mật Khẩu để Đăng Nhập vào trang web Connect.
2.2 CÁC MẶT HÀNG CUNG CẤP
Trang web Connect của Công ty TNHH Dược Phẩm Gigamed cung cấp các mặt hàng Dược Phẩm, bao gồm Thuốc Kê Toa và Thuốc Không Kê Toa, Thực Phẩm Chức Năng, và Thiết bị y tế.
Tùy vào điều kiện thỏa thuận theo hợp đồng, giấy phép kinh doanh của Khách Hàng mà Connect sẽ cho phép hiển thị danh sách các sản phẩm Khách Hàng được phép đặt mua trên Connect.
2.3 CHÍNH SÁCH GIÁ CẢ & KHUYẾN MÃI
Giá cả Sản Phẩm sẽ được niêm yết bằng Việt Nam đồng, đã bao gồm thuế GTGT và/hoặc các loại thuế hiện hành áp dụng tại từng thời điểm, nhưng chưa bao gồm phí vận chuyển và/hoặc phí thực hiện đơn hàng nếu có và sẽ được hiển thị rõ tại trang thanh toán khi Quý khách tiến hành đặt hàng.
Công ty sẽ nỗ lực để đảm bảo rằng giá cả, thông tin chi tiết, thành phần hóa chất của Sản Phẩm thể hiện trên Connect là chính xác tại thời điểm thông tin được đưa lên hệ thống. Tuy nhiên Công ty có quyền điều chỉnh thông tin về giá, mô tả, hoặc quy cách Sản Phẩm mà không cần phải thông báo trước.
Giá cả Sản Phẩm và Chương Trình Khuyến Mại sẽ được hiển thị trên Connect ngoại trừ trường hợp bị lỗi kỹ thuật. Mặc dù Công ty sẽ luôn nỗ lực để đảm bảo rằng giá cả hiển thị trên trang web là chính xác, nhưng trang web có thể xuất hiện lỗi. Trong trường hợp phát hiện bất kỳ lỗi nào liên quan đến giá của Sản Phẩm và Chương Trình Khuyến Mại mà Khách Hàng đã đặt hàng, đơn Đặt Hàng của Khách Hàng có thể bị hủy.
Trong trường hợp có nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt hoặc khuyến mại cùng được áp dụng cho Khách Hàng đối với cùng một Sản Phẩm, Khách Hàng có quyền lựa chọn một trong số những chương trình ưu đãi hoặc khuyến mại đó trên một Sản Phẩm nhưng sẽ không được kết hợp tất cả những chương trình ưu đãi hoặc khuyến mại đó trên một Sản Phẩm.
Công ty có thể giới hạn hạn mức tín dụng cho Khách Hàng và Công ty có quyền giới hạn doanh số và số lượng Sản Phẩm, bao gồm quyền không bán hàng cho người mua và có quyền điều chỉnh, ngừng hoặc không tiếp tục kinh doanh Sản Phẩm, việc bán hàng, hoặc khuyến mại tại bất kỳ thời điểm nào mà không cần thông báo cho Khách Hàng.
3. CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN, VẬN CHUYỂN
3.1 PHẠM VI GIAO HÀNG
Đơn Đặt Hàng trên Connect sẽ được giao trên phạm vi toàn quốc đến địa chỉ mà Quý khách đã đăng ký với Công ty TNHH Dược Phẩm Gigamed trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam. Connect sẽ thông báo cho Quý khách trong trường hợp việc giao hàng không thể thực hiện vì bất kỳ lý do gì.
3.2 DỊCH VỤ GIAO HÀNG
Sau khi chúng tôi xác nhận Đơn Đặt Hàng, Đơn Đặt Hàng sẽ được giao theo lịch giao hàng đã thông báo đến khách hàng
- Công ty sẽ nỗ lực để giao hàng đúng chất lượng đến địa chỉ mà Quý khách đã đăng ký. Tuy nhiên Connect không thể đảm bảo thời gian giao hàng và sẽ không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ sự chậm trễ nào liên quan đến dịch vụ giao hàng nếu sự chậm trễ này là do những nguyên nhân ngoài khả năng kiểm soát của Connect.
- Việc vận chuyển sẽ không được thực hiện vào Chủ Nhật và các ngày nghỉ lễ.
- Địa chỉ giao hàng không thể thay đổi sau khi Quý khách đã đặt hàng. Connect sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp Quý khách chọn sai thông tin địa chỉ giao hàng.
- Connect có quyền rút lại việc giao hàng trong trường hợp có bất kỳ nghi ngờ nào đó liên quan đến khả năng tín dụng hoặc thông tin xác thực cá nhân của Quý khách.
3.3 PHÍ GIAO HÀNG
Khách hàng được miễn phí giao hàng toàn quốc.
4. CHÍNH SÁCH THANH TOÁN/XUẤT HÓA ĐƠN
Việc thanh toán cho các đơn đặt hàng của Quý khách có thể được thực hiện thông qua một trong các phương thức sau:
- Tiền mặt khi nhận hàng (COD)
- 2. Chuyển khoản: Quý khách có thể thanh toán bằng hình thức chuyển khoản nếu đã đăng ký với Công ty hoặc vui lòng thêm “Thanh toán chuyển khoản” vào ô ghi chú khi đặt hàng, chúng tôi sẽ gửi lại thông tin chuyển khoản qua email đã đăng ký của Quý khách.
- Đối với các khách hàng được thanh toán sau theo quy chế ghi nhận công nợ, việc thanh toán sẽ được thực hiện theo thỏa thuận hợp tác với từng khách hàng.
Sau khi hoàn tất đơn đặt hàng, Quý khách sẽ nhận được Hóa đơn điện tử qua email đã đăng ký với Connect. Trong trường hợp Quý khách chưa nhận được hóa đơn hoặc thông tin hóa đơn bị sai sót, vui lòng liên hệ tới thổng đài 1800 54 54 46 để được giải quyết.
5. CHÍNH SÁCH TRẢ HÀNG, ĐỔI HÀNG
5.1. Điều kiện đổi trả
a. Các trường hợp hỗ trợ đổi trả
Gigamed hỗ trợ đổi trả sản phẩm được mua sắm trực tuyến qua trang web connect.gigamed.com.vn như sau:
- Sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất.
- Sản phẩm bị hư hỏng hoặc bể vỡ trong quá trình vận chuyển.
- Sản phẩm giao đến không đúng hoặc không đủ với đơn hàng đã đặt và thỏa 2 điều kiện:
- Sản phẩm hoàn trả chưa qua sử dụng và còn nguyên vẹn bao bì ban đầu như tem, nhãn dán, hộp, mã vạch, thẻ bảo hành (nếu có), phiếu giảm giá hoặc quà tặng kèm (nếu có).
- Sản phẩm được hoàn trả cùng với biên nhận, hóa đơn hoặc biên lai thuế VAT (nếu có).
Với các trường hợp trên, Gigamed hỗ trợ khách hàng đổi sản phẩm đúng và nguyên vẹn, bổ sung sản phẩm còn thiếu hoặc trả sản phẩm và được hoàn tiền theo mục 5.3. Chính sách hoàn tiền.
b. Các trường hợp không hỗ trợ đổi trả
Chính sách đổi trả không áp dụng cho trường hợp:
- Các yêu cầu trả hàng hoặc hoàn tiền thuộc về cảm quan/không ưng ý/thay đổi quyết định mua hàng.
- Các sản phẩm chỉ khác nhau về bao bì, mẫu mã bên ngoài theo lô hàng của nhà sản xuất mà không có sự thay đổi về thành phần, chất lượng.
- Các sản phẩm là mặt hàng trữ lạnh, hàng tiêm chích.
- Các sản phẩm nằm trong các chương trình không được phép đổi trả.
Để tránh các trường hợp đáng tiếc có thể xảy ra, khách hàng vui lòng kiểm tra kĩ đơn hàng với nhân viên giao nhận tại thời điểm nhận hàng và có quyền từ chối nhận hàng nếu các sản phẩm không đúng như mong đợi của quý khách. Việc đồng kiểm sản phẩm sẽ hỗ trợ Gigamed xử lý nhanh chóng hơn.
5.2. Quy trình đổi trả
Quý khách thông báo đổi trả trong vòng 24h kể từ khi nhận hàng.
Sau khi yêu cầu đã được xác nhận và Quý khách đủ điều kiện đổi trả, Gigamed sẽ tiến hành đổi trả trong vòng 7 ngày.
Quý khách sẽ được hoàn tiền và thời gian hoàn tiền của Quý khách sẽ phụ thuộc vào phương thức hoàn tiền. *xem thêm mục 5.3c
5.3. Chính sách hoàn tiền
a. Giá trị hoàn trả
Giá trị hoàn trả được tính bằng giá trị sản phẩm hoặc đơn hàng tính tại thời điểm đơn hàng được xác nhận.
b. Hình thức hoàn tiền
Hình thức hoàn tiền là chuyển khoản ngân hàng nếu thanh toán ban đầu là “Thanh toán tiền mặt khi nhận hàng” hoặc “Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản”. Phí chuyển khoản sẽ được thanh toán bởi Gigamed.
c. Thời gian hoàn tiền
Tùy thuộc vào quy trình xử lý của từng ngân hàng và phương thức hoàn tiền như sau:
- Chuyển khoản ngân hàng: 4-7 ngày làm việc.
Mọi thắc mắc về chính sách đổi trả, vui lòng liên hệ:
- Hotline: 1800 5454 46 (miễn phí)
- Email: Connect.vn@gigamed.com.vn
6. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
6.1 ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG
Chính sách bảo hành được áp dụng cho các mặt hàng thiết bị y tế, không áp dụng cho các mặt hàng dược phẩm, thực phẩm chức năng.
6.2 HÌNH THỨC BẢO HÀNH
6.2.1 Bảo hành tại hãng
Quý khách hàng có thể tham khảo thông tin về địa chỉ, số điện thoại của trung tâm bảo hành của hãng thông qua tổng đài miễn cước: 1800 5454 46
6.2.2 Đổi trả sản phẩm
Các sản phẩm bị lỗi bởi nhà sản xuất đủ điều kiện đổi, trả sẽ được đổi hoặc trả hàng theo quy định ở điều 5
6.3 ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
Tất cả các sản phẩm do Công ty cung cấp đều được tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, hãng sản xuất.
Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành hoặc không thuộc phạm vi bảo hành
- Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng
- Không có phiếu bảo hành hoặc có phiếu bảo hành nhưng phiếu bảo hành không hợp lệ (không còn nguyên vẹn , bị nhàu, nát không đọc được ; bị tẩy, xoá ; bị sửa chữa nội dung ; thông tin sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành và trên sản phẩm lỗi không khớp, …).
- Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành của sản phẩm, …).
- Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/tróc, bị thay đổi).
- Sản phẩm bị lỗi do nguyên nhân bất khả kháng (lũ lụt, hoả hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định …).
- Sản phẩm bị lỗi do bị rơi, va đập, vận chuyển/lắp đặt sai quy cách, côn trùng xâm nhập, tự sửa chữa, sản phẩm bị mốc, bị hoen rỉ, ấm ướt, bị biến dạng
6.4 THỜI GIAN BẢO HÀNH
Thời gian bảo hành phụ thuộc vào thời hạn ghi trên phiếu bảo hành của sản phẩm.
Thời gian trả bảo hành phụ thuộc vào hãng. Công ty luôn đảm bảo luôn đôn đốc hãng trả bảo hành trong thời gian sớm nhất cho Quý khách hàng và liên lạc với khách hàng ngay khi hãng trả bảo hành.
6.5 LƯU Ý KHÁCH HÀNG
Công ty không bảo hành và không chịu trách nhiệm về dữ liệu và tính hợp pháp của các phần mềm, dữ liệu hiện có trong sản phẩm của khách hàng. Do đó, Quý khách hàng vui lòng lưu lại dữ liệu của mình trước khi gửi bảo hành.